TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ CÁC LÃNH ĐẠO KHỐI VĂN PHÒNG TỔNG CÔNG TY THĂM HỎI VÀ CHÚC TẾT 2023

TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ CÁC LÃNH ĐẠO KHỐI VĂN PHÒNG TỔNG CÔNG TY THĂM HỎI VÀ CHÚC TẾT 2023 CÁC CÔNG TRƯỜNG

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên Đán cổ truyền Quý Mão năm 2023, trong các ngày 11 và 12/01/2023, ông Vũ Nguyên Vũ, Tổng giám đốc và Trưởng các phòng, ban, đơn vị khối Văn phòng của Tổng Công ty LICOGI – CTCP đã tới thăm hỏi, động viên, chúc tết các cán bộ, kỹ sư, người lao động của LICOGI đang thi công tại công trường Green iP-1 (Dự án khu công nghiệp Liên Hà Thái, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) và công trường Parahills Hòa Bình (Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Parahill Hoà Bình, xã Thung Nai và Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình).

Ngày 11/01/2023, tại công trường Green iP-1, ông Vũ Nguyên Vũ, Tổng giám đốc LICOGI đã làm việc với Chủ đầu tư, Ban điều hành công trường để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải quyết một số vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thi công. Đồng thời động viên cán bộ Ban điều hành khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ.

 Đoàn công tác của Tổng Công ty LICOGI làm việc và chúc tết Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Green i-Park


Giám đốc Ban điều hành công trường Green iP-1 thay mặt cán bộ nhận quà và gửi lời cảm ơn tới Tổng giám đốc và Đoàn công tác.

Dự án Khu công nghiệp Green iP-1 tên đầy đủ là Dự án Đầu tư Xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Liên Hà Thái tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình do Công ty cổ phần Green i-Park là Chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 588,88 ha, tổng mức đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng. LICOGI hiện là nhà thầu thi công các Gói thầu nút giao QL39; G-02.2; G-07.2 và G-08 với giá trị hợp đồng hơn 130 tỷ đồng. Tổng Công ty LICOGI xác định Dự án khu công nghiệp Liên Hà Thái và Chủ đầu tư Công ty cổ phần Green i-Park là một trong những đối tác chiến lược trong năm 2023 của Tổng Công ty.

Ngày 12/01/2023, tại công trường Parahills Hòa Bình, Tổng giám đốc đã làm việc với Ban chỉ huy công trường và trao những phần quà ý nghĩa chúc mừng năm mới toàn thể CBCNV đang làm việc tại công trường, chúc người lao động có kỳ nghỉ tết vui vẻ, hạnh phúc, an lành bên gia đình và người thân.


Ông Vũ Nguyên Vũ – Tổng giám đốc nghe Ban chỉ huy công trường báo cáo về tiến độ và tình hình thi công của Gói thầu


Đoàn công tác trao quà và chúc Tết Ban chỉ huy công trường Parahills Hòa Bình

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Parahills Hoà Bình tại xã Thung Nai và xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình do Công ty Công ty cổ phần BERU GROUP làm Chủ đầu tư. Dự án có diện tích khoảng 15ha với tổng mức đầu tư khoảng 4.500 tỷ đồng, cùng với cảnh quan và không gian xanh ngay bên hồ Thung Nai, dự kiến Khu du lịch nghỉ dưỡng Parahills Hoà Bình sẽ là công trình đẳng cấp của tỉnh, đem lại nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng lý thú cho du khách.

Những chuyến thăm hỏi cuối năm là hoạt động hết sức ý nghĩa hướng về khối sản xuất, chăm lo tết cho CBCNV của Ban lãnh đạo Tổng Công ty, tạo không khí phấn khởi và củng cố thêm sự gắn kết, quyết tâm, sẵn sàng hoàn thành những mục tiêu trong năm 2023 của LICOGI.

Một số hình ảnh của các chuyến thăm:

*Tại công trường Green iP-1 Thái Bình:







*Tại công trường Parahills Hoà Bình:





Tin bài: VP-TCT

tin nổi bật